เมนูอาหารคลีน 3 เมนู ทำตามได้ง่าย ๆ แต่อร่อยแสงออกปาก สูตรจากฉบับเซียน มืออาชีพ !

เมนูอาหารคลีน 3 เมนู ทำตามได้ง่าย ๆ อร่อยแบบแสงออกปาก สูตรมืออาชีพ มือใหม่หัดเข้าครัว ก็ทำตามได้ !

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้คนซึน จะมาแนะนำ เมนูอาหารคลีน กับเคล็ดลับพิเศษ ที่ทำให้อาหารคลีน ของคุณไม่น่าเบื่อ ไม่จำเจอีกต่อไป บอกเลยว่าเป็น เคล็ดลับที่ง่ายมาก ๆ เมนูอาหารคลีนแบบประหยัด สามารถทำตามได้ แม้จะเป็นมือใหม่ หรือคนที่ทำ อาหารไม่เป็น ก็สามารถทำได้ค่ะ

ขอบอกเลยว่า บทความในวันนี้ เหมาะอย่างมากสำหรับ คนที่ชื่นชอบ การกินอาหารคลีน หรือคนชอบทำ อาหารคลีนค่ะ เพราะว่าเป็นเมนู ที่สามารถทำได้ แทบทุกวันเลย และยังสามารถ ปรับสูตรได้ตาม ความชอบส่วนตัวเลย รับประกันว่า อร่อยติดใจแน่นอน

ในปัจจุบันมี อาหารคลีนมากมาย และมีหลายเมนูมาก ๆ ซึ่งบางคนนั้น ก็ประสบปัญหา กับเมนูที่ ซ้ำซากจำเจ และรู้สึกว่า รสชาติอาหารคลีน บางประเภทนั้น ไม่ค่อยถูกปาก หรือไม่อร่อยค่ะ บอกเลยว่าถ้าได้ เมนูสูตรของเรา ในวันนี้ไป จะทำให้การกิน เมนูอาหารคลีน 7 วัน อร่อยขึ้นเยอะเลย

นอกจากนั้นแล้ว ยังสามารถนำไป ทำขายได้อีกด้วย บอกเลยว่าใคร ที่กำลังตามหา เมนูอาหารคลีน ที่อร่อยทำง่าย วัตถุดิบไม่เยอะ และกินแล้วไม่รู้สึกผิด ดีต่อสุขภาพ และอร่อยต้องมาลอง กับเมนูที่ เรานำมาแนะนำ ในวันนี้เลยค่ะ

ซึ่งในวันนี้ เรานำมาแนะนำ ด้วยกันทั้งหมด 3 เมนู เคล็ดลับอาหาร ที่ทำได้ง่าย ๆ และมีวัตถุดิบ ที่ไม่เยอะด้วย บอกเลยว่าทั้ง 3 เมนู เป็นเมนูที่ง่าย ๆ แต่รสชาติอร่อย กินได้ทุกวัน ไม่อ้วนอีกด้วย เหมาะอย่างมากสำหรับ คนที่กำลัง ลดน้ำหนักอยู่ค่ะ ซึ่งวันนี้เรา จะนำเมนูอะไร มาแนะนำบ้าง ต้องไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะเพื่อน ๆ

แซนด์วิช อาหารง่าย ๆ แต่ทำได้ทุกวัน ประหยัดเวลา ทำยังไงให้ ออกมาไม่น่าเบื่อ ?

แซนด์วิช เป็นหนึ่งในอาหารคลีน เมนูอาหารคลีน 30 วัน ที่ได้รับความนิยมมาก ๆ และยังมีหลากหลายสูตร อีกทั้งยังสามารถ กินได้ทุกวันเลย เป็นหนึ่งในอาหารคลีน ที่ทำได้ง่าย ๆ และประหยัดเวลา อย่างมากเลยค่ะ บอกเลยว่าใคร ที่กำลังมองหา อาหารคลีนง่าย ๆ กินได้ทุกวัน ต้องเมนูนี้เลย

ซึ่งเมนูนี้ สามารถทำได้ หลากหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น เมนูอาหารคลีน อกไก่ แซนด์วิชอกไก่ไข่ดาว , แซนด์วิชแซลม่อน , แซนด์วิชทูน่า , แซนด์วิชไข่คน , แซนด์วิชวีแกน , แซนด์วิชไข่ต้ม , แซนด์วิชผลไม้ บอกเลยว่าอร่อย ทุกเมนูเลยค่ะ

และเคล็ดลับง่าย ๆ ที่ทำให้ เมนูอาหารคลีน เมนูนี้อร่อย คือการเลือก ครีมซอสที่เข้ากับ โปรตีนของแต่ละ เมนูนั้นเอง ซึ่งเราสามารถ เลือกได้หลากหลายมาก ๆ ทำให้เมนูนี้ มีความหลากหลาย และมีความสนุก มีความแตกต่างค่ะ

ไม่ว่าจะเป็น ซอสมะเขือเทศ , ซอสมายองเนส , ซอสศรีราชา , น้ำผึ้ง , นมข้นหวาน ซึ่งการจะทำให้ ออกมาคลีนนั้น ก็ต้องดูปริมาณ ของวัตถุดิบ ให้ดีด้วยนะคะ ถึงจะออกมา ลงตัวและพอดี กับแคลอรี ที่เราต้องการ ในแต่ละมื้อ

เพียงเท่านี้เรา ก็จะได้เมนู แซนด์วิชคลีนที่ อร่อยแบบง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากแล้วค่ะ บอกเลยว่าเป็น เมนูที่ทำง่ายมาก ๆ และยังทำได้ทุกวัน แถมมีรสชาติอร่อย เหมาะกับการลดน้ำหนัก ในทุกวันเลยค่ะ

เมนูอาหารคลีน

สุกี้คลีน จะเปลี่ยนให้มื้ออาหาร เมนูคลีนตอนเย็น ของคุณอิ่มท้อง แบบไม่รู้สึกผิด !

สุกี้คลีน เป็นอีกหนึ่งเมนู อาหารคลีน เช้า กลางวัน เย็น ที่น่ารับประทานมาก ๆ และยังมีสารอาหาร ที่ครบถ้วนอีกด้วย อีกทั้งยังเป็น เมนูที่ทำง่าย ๆ แต่มีรสชาติอร่อย สามารถทำกิน ได้ที่บ้านทุกวัน เป็นหนึ่งในเมนู ที่ได้รับความนิยม อีกด้วยสำหรับ คนกำลังไดเอท

ซึ่งเมนูของ สุกี้คลีนนั้น ก็มีหลากหลายมาก ๆ เช่น สุกี้อกไก่โรล , สุกี้แห้ง , สุกี้บะหมี่ผัก , สุกี้อกไก่ม้วน , สุกี้กุ้งโรล , สุกี้ผักจิ้ม บอกเลยว่าแต่ละ เมนูน่ากินมาก ๆ และยังทำได้ง่าย ๆ ขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยาก แถมวัตถุดิบ ก็ไม่เยอะด้วย

ซึ่งเคล็ดลับความอร่อยง่าย ๆ ที่ทำให้เมนู สุกี้คลีนอร่อย แบบแสงออกปาก คือเราต้องเลือก น้ำจิ้มสุกี้ แบบที่เราชื่นชอบค่ะ ซึ่งบางคนนั้น ก็ชื่นชอบแบบไม่เผ็ด บางคนชื่นชอบเผ็ด ๆ เพราะงั้นเราควร เลือกน้ำจิ้มสุกี้ ยี่ห้อที่เรา ชื่นชอบแค่นั้น เราก็จะได้ สุกี้คลีนที่อร่อย กินได้ไม่รู้สึกผิด กับตัวเองแล้วค่ะ

เมนูอาหารคลีนเพิ่มกล้ามเนื้อ

เมนูอาหารคลีน โอเวอร์ไนท์โอ๊ตมีล กินง่ายไม่อ้วน แถมอร่อยให้พลังงานสูง !

เมนูอาหารคลีนเพิ่มกล้ามเนื้อ โอเวอร์ไนท์โอ๊ตมีล เป็นหนึ่งในเมนู ที่ได้รับความนิยม จากคนไดเอทมาก ๆ เป็นอาหารเช้า ที่ให้พลังงานสูง และไม่อ้วนอีกด้วย เป็นหนึ่งในเมนู ที่อร่อยอย่างมาก ถึงแม้จะให้พลังงานสูง แต่ว่าไขมันต่ำ จึงเหมาะกับการไดเอท

ซึ่งเมนูนี้ ก็มีหลากหลายสูตรมาก ๆ เช่น โอเวอร์ไนท์โอ๊ตมีลสตรอว์เบอร์รี , โอเวอร์ไนท์โอ๊ตมีลเนยถั่วช็อกโกแลต , โอเวอร์ไนท์โอ๊ตมีลกราโนล่า , โอเวอร์ไนท์โอ๊ตมีลพุดดิ้งเมล็ดเจีย , โอเวอร์ไนท์โอ๊ตมีลแอปเปิลพาย

โดยเคล็ดลับความอร่อยง่าย ๆ อยู่ที่การแช่เย็น ให้เย็นแบบสุด ๆ จะทำให้เมนูนี้ อร่อยขึ้นอย่างมาก เพราะเวลากินแล้ว จะทำให้รู้สึก สดชื่นและอิ่มท้อง กินได้แบบเรื่อย ๆ ไม่รู้สึกเบื่อค่ะ เป็นหนึ่งในเมนูง่าย ๆ ที่ทำได้ทุกเช้าเลย

เมนูคลีนตอนเย็น

ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ขอบอกเลยว่าทั้ง 3 เมนู ที่เรานำมา แนะนำในวันนี้ เป็นเมนูง่าย ๆ ที่สามารถทำได้ทุกวัน และมีเคล็ดลับ ที่ไม่ยากด้วย บอกเลยว่าเหมาะมาก ๆ สำหรับคนกำลัง ไดเอทลดน้ำหนัก หรือควบคุมน้ำหนักอยู่ เป็นเมนูคลีน ที่อร่อยถูกปาก และไม่น่าเบื่อ อย่างแน่นอนค่ะ

เราก็หวังว่าเพื่อน ๆ จะชื่นชอบกับ บทความของเรา ในวันนี้นะคะ วันหน้าเราจะนำ 100 เมนูอาหาร คลี น. มาแนะนำกัน อย่าลืมติดตาม และเป็นกำลังใจ ให้กันด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดยคนซึน

Scroll to Top